uhm đúng là có nhiều vấn đề khác nữa, như khi nhún xuống, lò xo bị vặn 1 phần dẫn đến lực sẽ ko hoàn toàn theo phương thẳng
Riêng em có 1 thắc mắc thế này....khi nhún thì hành trình 2 cây ty xuống đều hết hay là mỗi bên xuống khác nhau tùy theo mặt đường.....Vì xe em đứng tại chỗ nhún thì thấy cái dè trước bị vặn méo qua 1 bên cũng tức là phuộc em nhún ko đều
chính xác, e chỉ ví dụ đơn giản kiểu bình dân học vụ cho ae dễ hình dung thui mà pác xe e hok hạ đc nữa pác ui, hòy kỳ e chơi bò húc với a đẹp chai kia nên mặt ty e bị xước gòy, hạ là xì dầu liền, mà hok có 3 xị để đi mua cây ty mới nên để dzậy lun ))) ty jin Ex là 6 xị 1 cặp tức là 3 xị 1 cây đó nha các pác...
theo thiển ý của mình là xuống đều nhưng cả 2 bên đều bị vặn khi đứng tại chỗ, bánh xe được khóa cứng thì lực sẽ đều ở 2 bên và lực này cũng ko lớn lắm, chỉ khi đi nhanh mà phanh, lực hãm lớn sẽ tác động ở bên phuộc phải nhiều hơn thì theo mình nó mới khác mình có vài lần đi nhanh, khi phanh gấp đuôi xe văng qua trái, theo ngu ý của mình thì do lực tác động bên phải nhiều hơn, ty bên phải sẽ hạ thấp hơn bên trái 1 chút, xe hơi nghiêng 1 chút qua phải nên đuôi xe lắc sang trái, tương tự như khi burn lốp, nghiêng ghidong bên nào thì lốp xe trượt theo hướng ngược lại <br /> <br /> <br /> thích hạ ty mà tại làm GC trần, cái còi đưa sang 1 bên nên giờ mà hạ cái là khi cua đụng ngay cây ty vào cái còi, chán ghê
Đúng vấn đề e đang quan tâm. Cái thụt trước của Ex dở tệ, lại còn yếu! Hôm gì ngứa tay ngồi tháo thử 4 con ốc bắt ty vào chảng 3 thấy nó chặt lắm, nới ra 1 chút rồi nhưng vặn vẫn rất nặng tay nên không dám tháo nữa lại vặn vào lại, sợ lợn lành thành lợn què! ) Làm cảnh thì e không quan tâm lắm nhưng để khắc phục tiếng "khục" khi bóp phanh trước + vào ổ gà thì sẽ thấy nó ghê thế nào. Nếu khắc phục được hiện tượng đó nhưng vẫn đảm bảo độ "nhạy" cũng như giữ nguyên hành trình của thụt, và hơn cả là độ an toàn khi vận hành thì e sẽ bắc ghế ngồi nghiên cứu các bác có kinh nghiệm để làm theo đấy! :>
thì đó con ốc bắt ngàm đâu có gắn đc đâu mình chỉ gắn ốc ép ty phuộc thôi...chắc về zin cho lành...hix
e nghe 1 người trong Ya nói thế này.Ty của dòng xe ya rất yếu đặc biệt là ex (do ty dài).nếu làm 1 thí nghiệm nhỏ là kê bánh xe trc vào tườn rồi dùng lực nhẹ bẻ ghi đông theo huoiwngs vào tường thì chiếc nào kũng lệch dè với bánh xe hết.Họ khuyên k nên lêo lên lề đường = đường chéo mà leo thẳng lên.để khỏi chấn động tới ty .E chỉ nghe vậy thôi đừng chém em
àh hạ phuộc + làm cổ thì hình như tầm 2 xị mấy đổ lại àh, e hok nhớ rõ vì e dắt xe đi làm àh chứ xe e hok có làm đc nữa, còn thời gian thì 1 buổi, sáng bỏ thì trưa lấy, trưa bỏ thì chiều tối lấy, mỗi ngày chú S chỉ làm 1 con àh