Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    uhm đúng là có nhiều vấn đề khác nữa, như khi nhún xuống, lò xo bị vặn 1 phần dẫn đến lực sẽ ko hoàn toàn theo phương thẳng
     
  2. BUN_50

    BUN_50 Bằng A2

    Tham gia:
    30/3/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    596
    Riêng em có 1 thắc mắc thế này....khi nhún thì hành trình 2 cây ty xuống đều hết hay là mỗi bên xuống khác nhau tùy theo mặt đường.....Vì xe em đứng tại chỗ nhún thì thấy cái dè trước bị vặn méo qua 1 bên cũng tức là phuộc em nhún ko đều :(
     
  3. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    chính xác, e chỉ ví dụ đơn giản kiểu bình dân học vụ cho ae dễ hình dung thui mà pác :):):):)



    xe e hok hạ đc nữa pác ui, hòy kỳ e chơi bò húc với a đẹp chai kia nên mặt ty e bị xước gòy, hạ là xì dầu liền, mà hok có 3 xị để đi mua cây ty mới nên để dzậy lun :)):)):))

    ty jin Ex là 6 xị 1 cặp tức là 3 xị 1 cây đó nha các pác...
     
    #23 BikerVietnam, 6/3/10
    Sửa lần cuối: 6/3/10
  4. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    theo thiển ý của mình là xuống đều nhưng cả 2 bên đều bị vặn
    khi đứng tại chỗ, bánh xe được khóa cứng thì lực sẽ đều ở 2 bên và lực này cũng ko lớn lắm, chỉ khi đi nhanh mà phanh, lực hãm lớn sẽ tác động ở bên phuộc phải nhiều hơn thì theo mình nó mới khác
    mình có vài lần đi nhanh, khi phanh gấp đuôi xe văng qua trái, theo ngu ý của mình thì do lực tác động bên phải nhiều hơn, ty bên phải sẽ hạ thấp hơn bên trái 1 chút, xe hơi nghiêng 1 chút qua phải nên đuôi xe lắc sang trái, tương tự như khi burn lốp, nghiêng ghidong bên nào thì lốp xe trượt theo hướng ngược lại
    <br />
    <br />
    <br />
    thích hạ ty mà tại làm GC trần, cái còi đưa sang 1 bên nên giờ mà hạ cái là khi cua đụng ngay cây ty vào cái còi, chán ghê
     
    #24 hothanhdat, 6/3/10
    Sửa lần cuối: 6/3/10
  5. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Đúng vấn đề e đang quan tâm. Cái thụt trước của Ex dở tệ, lại còn yếu!

    Hôm gì ngứa tay ngồi tháo thử 4 con ốc bắt ty vào chảng 3 thấy nó chặt lắm, nới ra 1 chút rồi nhưng vặn vẫn rất nặng tay nên không dám tháo nữa lại vặn vào lại, sợ lợn lành thành lợn què! :mad:)

    Làm cảnh thì e không quan tâm lắm nhưng để khắc phục tiếng "khục" khi bóp phanh trước + vào ổ gà thì sẽ thấy nó ghê thế nào. Nếu khắc phục được hiện tượng đó nhưng vẫn đảm bảo độ "nhạy" cũng như giữ nguyên hành trình của thụt, và hơn cả là độ an toàn khi vận hành thì e sẽ bắc ghế ngồi nghiên cứu các bác có kinh nghiệm để làm theo đấy! :>
     
  6. thinh_tu

    thinh_tu Bằng A1

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    3
    thì đó con ốc bắt ngàm đâu có gắn đc đâu mình chỉ gắn ốc ép ty phuộc thôi...chắc về zin cho lành...hix
     
  7. xuanbao1

    xuanbao1 Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/08
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    296
    e nghe 1 người trong Ya nói thế này.Ty của dòng xe ya rất yếu đặc biệt là ex (do ty dài).nếu làm 1 thí nghiệm nhỏ là kê bánh xe trc vào tườn rồi dùng lực nhẹ bẻ ghi đông theo huoiwngs vào tường thì chiếc nào kũng lệch dè với bánh xe hết.Họ khuyên k nên lêo lên lề đường = đường chéo mà leo thẳng lên.để khỏi chấn động tới ty .E chỉ nghe vậy thôi đừng chém em
     
  8. nhocbik

    nhocbik Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/07
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    304
    hạ phuộc ở hồng phát bao nhiu vậy bác hoangtan.làm lâu ko
    cho xin tí thông tin đi
     
  9. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    àh hạ phuộc + làm cổ thì hình như tầm 2 xị mấy đổ lại àh, e hok nhớ rõ vì e dắt xe đi làm àh chứ xe e hok có làm đc nữa, còn thời gian thì 1 buổi, sáng bỏ thì trưa lấy, trưa bỏ thì chiều tối lấy, mỗi ngày chú S chỉ làm 1 con àh :D:D:D:D
     
  10. linguyet

    linguyet Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    137
    anh dai tìm " có nên hạ đầu Ex" thì phải chắc cũng phải chục trang

    >> tìm rồi lun đó e, ko ra :D:D:D:D:D
     
    #30 linguyet, 6/3/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 6/3/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...