Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. Mr.Rin

    Mr.Rin Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/09
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    vote cho hạ ty nè , chạy nó ngầu hơn nhiều :))
     
  2. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    làm cực kỳ chắc chắn, trước khi giao xe, chú Sơn sẽ lấy chạy thử để kiểm tra cả ở tốc độ thấp lẫn tốc độ cao và cả khi thắng gấp ở tốc độ cao, vì chú làm là dành cho cả những bà mẹ ko bít jìe, nhìu khi đang chạy thắng gấp 1 cái vẫn an toàn chứ ko phải làm chỉ dành cho ae nhà ta chạy, tiêu chí an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người trong tất cả mọi tình huống đc chú đặt lên hàng đầu ! ;););)


    a search hết gòy chú, ko thấy thớt nào nữa mới cho lên bài này nè, ko bít có mod nào lỡ tay xóa ko, tại mấy bài đó cũng lâu wá rồi... :|:|:|:|:|
     
  3. thinh_tu

    thinh_tu Bằng A1

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    3
    cho mình hỏi mình đi si co hạ phuộc mà khi hạ chỉ bắt vào đc có 1 con ốc thui...như vậy có ổn ko ta...mình sợ níu nhún mạnh thấy fiu wá
     
  4. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    bạn nói rõ thêm chút xíu nữa đc ko bạn, có tấm hình càng tốt, bắt 1 con ốc là sao? bắt vô đâu bạn? Si ty bình thườg đã đảm bảo đc độ cân bằng cũng như hành trình nhún chuẩn rồi mà, hạ chi nữa dzậy bạn :|:|:|:|
     
  5. thinh_tu

    thinh_tu Bằng A1

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    3
    vì Si zin mỗi bên có 2con ốc bắt ty phuộc vào chảng ba...khi hạ phuộc xún thì chỉ còn gắn đc 1 kon phía dưới thôi kon ở trên do cây ty lồi lên nên ko gắn đc
     
  6. peupiu

    peupiu Bằng A2

    Tham gia:
    1/4/09
    Bài viết:
    108
    Được thích:
    29
    wave làm được không bác her her em đi wave bữa nào mang ra làm luôn tại cái đầu wave cao wá. bác cho em hỏi làm bao nhiêu vậy bác.
     
  7. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    ặc, ghê dzậy pác, dzậy thoy đừg làm pác, có 1 con ốc wa ổ gà sao nó chịu lực nổi @-)@-)@-):-O:-O:-O


    ko bít có cạ cái jìe hay ko thui, Ex làm là để khắc phục nhược điểm kỹ thuật (ko thể gọi là lỗi đc vì xe do hãng chế tạo ra) để chạy và thắng gấp ở tốc độ cao đc an toàn thôi, ngoài tính thẩm mỹ thì tính an toàn hàm răng mới là cái quan trọng nhất đáng nói ở đây bạn àh, còn thík làm kiểg thì cứ canh cho ko cạ dè thì hạ thôi! :):):):)
     
  8. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    bác Tân hạ ty hết nhiêu zạ?thời gian làm khoảng bao lâu?e cũng đang đinh wa làm phát nhưng chưa chủ động dc khoảng thời gian:(
     
  9. đen thùi lùi

    đen thùi lùi Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/07
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    2
    cái thí nghiệm we tăm của bạn mod là không hoàn toàn đúng, vì trong trường hợp đó we tăm chỉ tượng trưng cho cây phuộc còn trong thực tế còn có những bộ phận khác như: ghi đông và chén cổ. Khi mà lực tác động lên cây phuộc đã được hạ ti thì cây phuộc sẽ rất chắc nhưng toàn bộ lực chưa triệt tiêu(do phuộc mất một khoảng hành trình để triệt tiêu lực) đó sẽ tác động lên ghi đông và chén cổ. Bạn có tính tới trường hợp phuộc ko bị sụp mà chén cổ ghi đông bị sụp ko
     
  10. vitiutho

    vitiutho Bằng A3

    Tham gia:
    14/11/07
    Bài viết:
    514
    Được thích:
    544
    ax ax 4 con ốc là 2 con ốc để bắt ngàm,và 2 con ốc để ép ti phuộc chặt lại,bạn hạ phuộc thì cái ngàm zin nó bị đội lên trên rồi,bạn phải mài ngàm mới thì mới xỏ con ốc qua được chứ !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...