Exciter Topic chuyên về đĩa sau.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi galogo0987, 11/5/09.

  1. huynh_mio

    huynh_mio Bằng A4

    Tham gia:
    3/3/07
    Bài viết:
    730
    Được thích:
    200
    1/2 và 1/4 khác nhau cái đường kính xilanh, theo đó cùng 1 độ dài hành trình 1/4 cho lượng dầu xuống heo nhiều hơn 1/2 :)

    càng nhìu piston càng thắng ăn do bố thnag81 dài => mặt típ xúc lớn :) nhưng lượng dầu xuống cần phải nhiều và do vậy dễ canh thắng hơn.

    xe moto thì vì trọng lượng lớn hơn xe máy hạng nhẹ nên số piston phải nhiều hơn dù bố thnag81 đã lớn hơn xe thường tới 10mm :)
     
  2. nhocbik

    nhocbik Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/07
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    304
    bác đọc kĩ lại đi.bác STEVENKIEN nói heo 2pis dễ xoè hơn 1 pis thì e mới nêu ý kiến của mình là ko phải 2pis dễ xoè hơn 1 pis chứ có chê bai hay nói gì đâu.bác đọc kĩ bài lại đi rồi cho e ý kiến
    <br />
    <br />
    <br />
    xe moto thì vì trọng lượng lớn hơn xe máy hạng nhẹ nên số piston phải nhiều hơn dù bố thnag81 đã lớn hơn xe thường tới 10mm :)[/QUOTE]

    câu này nghe sao sao ấy nhỉ.why moto lới thì phải dùng heo nhiều piston hơn.hay ý bác nói xe moto bánh lớn,gia tốc lớn và xác nặng nên phải có nhiều piton mới "đủ lực" giữ bố thắng ép vào đĩa khi thắng
     
  3. Blood Elf

    Blood Elf Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/07
    Bài viết:
    1,848
    Được thích:
    3,152
    Xòe hay ko thì do người chạy à , ko liên quan tới 1-2-3-4 pis gì hết , cái kiểu xòe thì chạy 100km/h thắng đùm đạp hết lực thì cũng xòe thôi , ko cần tới đĩa đâu.

    Theo mình biết thì heo 1/2 có "đoạn đường đi" dài 2.1cm (ngắn) dầu lên ko nhiều , nên thích hợp để "tải" heo 1pis . Heo 1/4 "đoạn đường đi" dài 2.9cm (dài / sâu) dầu lên ít nhiều tùy lực đạp , thích hợp để tải heo 2 pis trở lên. (Ở đây tính đoạn đường đi 2.1cm và 2.9cm là tính lực nén chứ ko phải tính theo giò đạp thắng luật đòn bẩy nha , cho nên đừng thấy đạp sâu là bảo heo 1/4)

    Theo thời trang thì heo 1 pis nhìn đẹp hơn 2 pis . Chuyện tại sao tất cả mọi người đều muốn lên heo 1 pis ? Vì đơn giản là nó vừa khớp với pát Nice (thẩm mỹ + an toàn) . Heo 2 pis lắp đĩa sau thì chỉ có làm pat chế , nếu chế chuẩn ko nói , chế ko chuẩn thì heo nằm xéo , ăn bố ko đều , hại đĩa + mau mòn bố (mình từng bị) hoặc là họa may kiếm dc cái pát zin con viva 2 đĩa.

    Vụ mấy bác PKL đi heo 4pis là do gia tốc lớn , xác nặng , liệu 160-170km/h thì heo 1pis có kiềm nổi xe hay ko ? Cái này mấy bạn tự hình dung cũng ra rồi !
     
  4. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    nếu là gắp zin thì bạn nên ra tiệm hàn điện kêu nó chấm cho vài đường,như vậy sẽ chắc chắn hơn,bữa có 1 anh làm trên chợ,cũng xài cái loại này mang tới trong tình trạng còn đúng 1 con ốc,nhưng a ấy vẫn mún xài cái đó nên mình đã chấp hàng điện kỹ,đi tới giờ chưa thấy quay lại
     
  5. kuba_hui

    kuba_hui Bằng A1

    Tham gia:
    28/2/10
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    8
    mình đang chạy con sh 2k9 của viêt nam sản xuất, xe chạy bình thường nhưng cái đĩa sau của mình mõi khi đi đâu về thì đĩa rất là nóng ,còn dĩa trước thì chỉ ấm ấm thôi theo mình nghĩ có thể là do từ lốc máy và cái bô xe nó truyền qua... vậy cho mình hỏi nếu dĩa sau cứ nóng như vậy có ảnh hưởng gì tới tuổi thọ và cơ chế hoạt động của bọ thắng dĩa hay ko? nếu có thì cách khắc phục nó như thế nào? ở đây có pro nào rành về cái dụ này chỉ dùm mình với, mình mới mua xe nên còn hơi gà ^^!
     
  6. soledad0972

    soledad0972 Bằng A2

    Tham gia:
    27/2/08
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    39
    Dĩa nếu quá nóng trong thời gian dài có thể gây chay bố thắng, không phải do hơi nóng từ lốc máy và pô xe truyền qua đâu bạn, vì hơi nóng đó khi xe chạy gió sẽ tản đi chứ không truyền qua được đâu. Xe của bạn có thể do thắng sau hơi nặng nên mới nóng như vậy đó. Đem ra thợ canh dầu lại xem sao bạn, nếu cần có thể phải mài bố thắng bớt đi chút xíu.
     
  7. kuniosiro

    kuniosiro Bằng A1

    Tham gia:
    4/9/09
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    20
    janny ở quy nhơn phải ko? liên hệ yahoo mình nhé sẽ có địa chỉ làm đĩa sau tin cậy và bảo hành in life :))
     
  8. nhocbik

    nhocbik Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/07
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    304
    thắng đĩa nóng lắm bác ơi,em chạy chừng 60km/h mà thắng rà rà cho tới lúc dừng hẳng rờ vô đĩa là nóng lắm lun đó.đĩa sau còn nóng ác hơn đĩa trước nữa vì em nghỉ đĩa trước khi chạy có gió nhiều hơn đĩa sau nên tản nhiệt tốt hơn.e thì thấy chạy cùng tốc độ và thắng rà hay thắng gấp thì đĩa sau bao giờ cũng nóng hơn đĩa trước.đã thử nhiều lần lắm lun rồi
     
  9. storm_ty07

    storm_ty07 Bằng A4

    Tham gia:
    1/11/07
    Bài viết:
    674
    Được thích:
    682
    cho mình hỏi con heo nissin giá bao nhiu zậy,rùi đỉa CBR lòng nhôm 5 lỗ giá bao nhiu lun :D thanks các bác trước ,em ở DALAT hoac ở TP HCM có chỗ nào uy tín giá cả phải chăn chỉ em với :D
     
  10. kuniosiro

    kuniosiro Bằng A1

    Tham gia:
    4/9/09
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    20
    mình chung ý kiến với bác mà mình cũng đang đi đĩa sau 2 pic có bao giờ xoè đâu.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...