cái này bạn có thể đem ra Hãng, trình bày với nó, ko thì đem ra tiệm quen, theo mình nghĩ có lẽ do chỉnh xăng gió ko đúng thôi, ko có vấn đề gì đâu, mặt khác có thể do bạn ko khởi động máy cho nóng trước khi chạy, xe mình nổ máy chạy liền mấy lúc có việc gấp cũng có hiện tượng giật giật chút, nóng máy thì ổn
hồi nào đến giờ cứ tưởng BXC nào cũng như nhau, vặn vào là dư xăng, bây giờ mới biết, lên cho ae tham khảo
Em vẫn còn ngu cái khoản này quá :| 1+1/2 vòng là ntn ah ? Theo em hiểu là vặn vít gió vào tới khi hok vặn được nữa thì thôi. Rồi vặn ra 1 vòng + thêm 1/2 (1 nửa) vòng nữa phải hok a ?
đúng rồi đó bạn, vặn ốc gió vào hết vừa cứng rồi vặn ra theo số vòng tương ứng từng loại xe, mấy con số này chỉ là trung bình thôi, còn tuỳ vào tình trạng xe nữa, gia giảm thêm chút xoay quanh con số đó sao cho thích hợp là OK )