đúng nguyên tắc thì khóa cổ bạn phải trả cổ về 1 chút thì mới khóa được vì khi có độ rơ như vậy mới bền cái ổ khóa được, sở dĩ lúc trước ko có là do tay lái xe hơi bị lệch sang 1 bên thôi. <br /> <br /> <br /> Nếu trước giờ xe chưa làm nồi thì bây giờ đã đến lúc phải làm lại rồi đó! Bố thắng kêu là do lâu ngày mặt bố bị chay cứng thôi, vệ sinh lại hoặc thay mới nếu mòn quá sẽ hết.
Anh ui, bữa nay rãnh check 1 cái xe Attila khác. Xe 9-2004, máy máy chạy còn ngọt, mà chủ xe tự khai báo "chỉ có xoáy xu-bắp" thôi. Mỏ dàn nhựa phía trước cũng ko cứng (chả lẽ Attila cũ là xe nào cũng dzi sao, nhà có 1 chiếc xài thấy cứng ngắc mà ta). Mà qua ngay lúc nó mới rửa xe, xe tự nhiên bị vô nước hay sao đề o được, phải chùi bugi, chọc ngoáy tùm lum... xong nó mới đề được (sau đó thì đề lại mấy lần thấy bình thường) Vậy xe xoáy xubắp rồi mua có an toàn ko a Hùng? Nhựa trước về khắc phục được chứ anh hả? (ngay cái mỏ nhựa gắn biểu tựa attila ấy). Chủ kêu 12tr mà em ngó xe đó chắc 9tr5 à.
Đời 2004 mà giá đó thì cao quá em! Đừng quan trọng quá vấn đề xe có làm hay chưa. Quan trọng là tình trạng hiện tại nó như thế nào thôi. Chủ yếu check kĩ bộ số xem có hú quá hay ko thôi. Vì làm lại cho mất tiếng hú ít nhất cũng phải tốn hơn 800k.
a.Hùng cho em hỏi là thay cái đèn sau của at vic to hết nhiu zậy a,a báo giá cho em sớm nhé có gì em chuẩn bị tiền chạy lên thay lun.thanks!
Làm đến hết ngày 28 tết em nghỉ. Dang ráp bên dưới đây. Khác chứ. ổ khóa vic đời 2005 xài 4 dây, ổ khóa đời bấm chân xài 2 dây ah. ổ 4 dây thì gắn qua 2 dây được nhưng 2 dây gắn qua 4 dây ko được vì ko tắt được máy.