Tháo dây curoa là có gở luôn cái puly sau ra ko? Nếu gắn puly vô lại mà quay bánh nó xè xè là do bạc đạn 6902 trong puly nồi bị sượn. Muốn thay được bạc này phải thay luôn 1 bạc đạn rế nồi nữa. Tổng cộng chắc khoảng 130k.
em cũng ko biết cái puly nó là cái gì. nhưng như đã nói ở trên thợ họ tháo tung hết ra và thay cả dầu hộp số mà. mà em thấy họ đã thay 5 vòng bi ( ở cái phần chứa dầu hộp số trong đó có 4 vòng là dầu dính trực tiếp vào, 1 vòng là ở phía bên ống xả vì phải tháo bô và tháo bánh ra mới thay được cái vòng đó, cái vòng này ko thấy bị dầu dính vô) rồi thì làm gì còn vòng nào nữa để thay hả anh anh có hình ảnh nào về cái bạc đạn 6902 trong puly nồi và bạc đạn rẽ nồi ko chỉ cho em để em bảo thợ vì em ở Bắc Ninh ra mấy cửa hàng mà họ ko sửa được ( bắt bệnh và thay 5 cái vòng bi nhưng rút cục vẫn kêu. mặc dù khi kiểm tra mấy cái vòng bi đó họ vẫn bảo còn tốt. nhưng vẫn thay xem sao) nếu cứ để như thế thì có sao ko ? nó có ảnh hưởng gì về lâu dài ko > ( bảo dưỡng toàn bộ mất tiền ( 120k) ngon hơn hẳn so với đi bảo dưỡng định kỳ miễn phí. giờ đi ko thấy bị dựt dựt gằn gằn mà chạy êm và bốc hơn hẳn ) mà cho em hỏi là bảo dưỡng họ có vệ sinh bình xăng con ko nhỉ? vì em thấy hình như đi tốn xăng hơn trước khi bảo dưỡng
a ơi cho e hỏi...em mới mua con ATI 2k7 chưa đc 1 thág..mua mới ...mà sao dạo này thấy nó kì kì ... tiếng pô nge lớn hơn chứ ko êm như lúc mới mua... đi thì lâu lâu nó tắt máy ... xe mới chay dc 800cây thui... :-s... vậy là bị sao zạ a???
Cái bạc đạn trong puly là nắm ngay chỗ phần nồi sau. Bạc đạn đó tuy nhìn bề ngoài vẫn tốt nhưng khi bị sượn nó phát ra tiếng rồ rồ khi dắt xe thôi. Cũng ko ảnh hưởng gì cả, nhưng tốt nhất là nên thay vì dắt xe ngay rồ rồ cũng rất khó chịu. Việc bảo dưỡng xe có phải vệ sinh bình xăng con hay ko còn tùy vào người thợ họ kiểm tra xem nó có thật sự bị dơ ko nữa.
A. Hùng, em đi coi cái Atilla cũ rồi. Mấy chiếc kia đi lẹ quá, còn lại 1 chiếc coi thất vọng ghê. Hình thức còn được lắm nhưng bị 2 vấn đề: - Bộ nồi (hoặc ít nhất là bộ nồi) bị thế này: kéo ga lên 1 tí xe chẳng nhúc nhích gì, kéo thêm cả 1 khúc nó mới rề rề chạy mà chả có lực gì hết, đầu lại hơi rung tí. Lạ 1 cái là garaty thấy nổ lớn - Dàn nhựa mặt trước có lẽ bị gãy hoặc sút hết 1 cái pat nên lỏng ngay cái mũi. Theo anh xe này khắc phục 2 cái trên khoảng bao nhiêu? Xe chủ rao 10.7tr.
Chạy đến 1000km đi thay nhớt bảo dưỡng nhờ KTV họ chỉnh ralanty lại là hết àh! <br /> <br /> <br /> Ráng kiếm xe khác đi em. Tình trạng xe đó chỉ nắm khoảng 9T5 lại thôi!
em cũng nghĩ vậy. Em trả 9tr5 chắc rinh được xe về (hôm qua trả thử anh chủ xe kì kèo nhưng em nghĩ chắc trong bụng cụng biết giá rồi), chỉ ngại làm bộ nồi + lặt vặt mà lên tới 2tr lại coi như hớ
tiếng pô lớn hơn là 1 phần là xe đã roda xong thì máy mạnh hơn nó dư lực hơn chút vì động cơ đã các chi tiết tiếp xúc trơn hơn, bố nối đã ăn đều vào chuông, bám và trượt đều . Đi lâu lâu tắt máy thì vào hãng nói với anh kỹ thuật chỉnh xăng gió lại là ok thôi. Ko cần depart mạnh và bớt hao chút xăng + tiếng máy êm hơn nữa thì thay viên bi nồi năng hơn chút xíu là êm ru con gà rù
em cũng có lần đi 100km/h rồi và xe đi được 2,3 vạn rồi mà có thấy nó đứt đâu.chắc do hên sui thôi à cho em hỏi thêm là tại sao sau khi đi bảo dưỡng xong mà về tự nhiên khoá cổ xe thì khi ấn vào quay chìa sang bên trái được 1 nửa thì bị khựng lại như vướng cái gì đó cố quay thêm tí thì cũng khoá được. khoá cổ độ 10 lần phải đến 7 lần bị như vậy. mà trước khi đi bảo dưỡng đâu có bị vậy đâu
Xe em Ati 2004 , đi có vẻ ko đc bốc lắm, cứ đì đì sao ấy anh, dán bố có khắc phục đc ko, và đi xe khi thắng thì 2 thắng xe kêu kít kít dữ lắm, chã hiểu tại sao