Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. awarriorreturns

    awarriorreturns Tập Lái

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    cái này hình như là MyGreenOil phải ko bác Hero, em vẫn đag xài 1 chai nè, kết quả thì đúgn là máy chạy nhẹ hơn hẳn !
     
  2. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    mình cũng ko rõ nữa, để thứ 4 này đi lấy thử coi sao, mà bạn dùng lâu chưa? cho mình hỏi là hiệu quả có rõ ràng ko, bạn dùng bao lâu rồi, và có vấn đề gì xảy ra sau khi dùng ko?
    thank nhiều:)
     
  3. nvanhduy

    nvanhduy Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    của bác longchau là loại 1 tên xxl... gì đó, tui đang xài nè, máy êm, bốc và đỡ hao xăng hơn, do xe zin nên và mới nên k thấy rõ lắm
     
  4. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    canh điểm garanty nổ to nhất chạy nhẹ ga và tiết kiệm xăng cực lun, có điều tăng tốc không đã với lại sáng khó nổ hơn ! nên em vặn vào thêm khoảng 1/4 nữa, xe chạy nặng ga hơn và dzọt hơn ah + hao xăng hơn ! kệ, dzọt là ok !:D
     
  5. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    chúc bác chỉnh như ý:)
     
  6. 60km/h

    60km/h Tập Lái

    Tham gia:
    11/12/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    hôm nay thử chỉnh lại thì thấy cái điểm nổ to nhất của em phải vặn vào thêm 1/8 vòng . có nghĩa là bây giờ ex của em nó là 1.5 vòng vặn ra. lệch so với chuẩn của hãng 1/8 vòng.
    các bác cho em hỏi xe em bây giờ nó bị gì đó ạ :)
     
  7. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    ko sao đâu bạn, do mỗi xe tình trạng máy móc khác nhau nên ko phải cứ cứng nhắc theo số vòng chuẩn, xê xích 1/8 vòng ko lớn lắm đâu bạn, chủ yếu coi màu phần sứ bên trong bugi chuẩn là OK thôi.:)

    @: đã post ảnh bugi ở trang đầu, các bác xem thử:)
     
    #117 hero5x5, 21/1/10
    Sửa lần cuối: 21/1/10
  8. 60km/h

    60km/h Tập Lái

    Tham gia:
    11/12/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    vâng thì nó ko sao.Nhưng em đang phân vân là tình trạng xe em so với lúc đầu nó khác gì ạ :-/
     
  9. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    ý bạn là chỉnh 1.5 vòng so với 1+ 5/8 vòng thì có gì khác nhau?:-/, như mình đã nói trang đầu, bạn vặn số vòng nhỏ hơn số vòng NSX đưa ra thì hoà khí đậm, ngược lại thì hoà khí nhạt. điều này chỉ đúng với xe số, thường dùng BXC loại VM, có thể lệch đi chút tuỳ tình trạng mỗi xe nhưng thường chỉnh lệch ko quá 1/4 vòng, cũng cần phải căn cứ vào màu bugi để chỉnh cho phù hợp.:)
     
  10. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    http://i267.photobucket.com/albums/ii287/congdang/bugi.jpg
    chỉnh chạy dzọt thì nó màu này !hix xấu vãi ! chỉnh chạy nhẹ và tiết kiệm màu nó trắng ngả vàng tý xíu thôi ! có gì chưa đúng xin cho em ý kiến :-/!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...