Có gì đâu mà thay, lấy cái ruột điện se nhỏ lại nhét vào mấy cái lỗ rồi cắm IC vô là nó cứng lại thôi.
Hôm wa có ghé a thay nồi & dây curoa của ati, máy móc bây giờ ok rồi, thanks a Hùng. Em còn chiếc Shark, hôm nào ghé anh thay dùm em cái chuông luôn hen.
Không biết Anh Hùng còn nhớ em không nữa.Cái mâm dẫn động mà hôm em qua sửa xe ùi em hỏi là thay vào có ngon hơn không và anh kêu đã lỡ lắp vào ùi thì kệ nó đi luôn ùi vài tháng ra thay đóa.Hix.Hôm qua đang chạy đường cầu SG 10h đêm tuẹ nhiên chết máy đề nó cứ phành phạch>>>>Dắt bộ gần 10km tới nhà thàng bạn gủi xe.Sáng hôm sau dắt bộ tiếp tìm chỗ sủa xe.Mỏ máy ra>>>>dây cu roa nát bét>>>>nguyên nhân là bề mặt mâm dẫn động có 1 cái vết xước và nó xé dây curoa.Bây h thì thay đồ nó chém dù biết là mắc cũng phải thay không thì dắt bộ về nhà 15km nữa>>>>>Tởn tới già>>>mai mốt cái gì sắp hỏng cũng qua anh Hung thay luôn
hư thì kiếm chung cư hay chỗ nào gởi xe, or kêu xe ôm họ đẩy đi cho 1 đoạn. Bác có sức dắt bộ 10KM: sức khỏe tốt thật;
Chết máy giữa cầu SG đoạn đang xây cầu vượt,vắng tanh ,gọi dt cho bạn ra cũng đảy không nổi vì xe ga khó đẩy lắm không như xe số bác ơi.Có gửi thì sáng mai cũng phải dắt bộ đi sủa xe.Ỏ đó không có tiệm nào sửa xe hết,vá xe khó tìm nữa là,hix.nói chung là tính đủ đường hết rồi
Dây curoa thì tới hạn nó đứt thôi! Xe tui mới có 7000km đang bào 100km/h nó cũng đứt hết 1 lần rồi nè! Mà hên đi chung với đồng bọn nên có ngừơi đẩy. Hehehe....
a hùng cho e hỏi cái nồi khoang chuông có tác dụng gì vậy a. đi có mau bị mòn bố nồi ko a.xe e mới làm nồi lại bi zờ đem lên a khoang chuông dc ko a.
Tình hình là xe em có lúc vừa đề ba chạy xả ra nhiều khói trắng 1đoạn ngắn là hết. A hùng đoán bệnh dùm nha, cách khắc phục và chi phí là bao nhiêu. Thanks a nhiều
To Hùng Care_Sym : Lần trước lên bạn, bạn đã chạy con Excel II của tớ, xin hỏi thiệt là để bốc hơn có nên thay nồi không ? Còn cái vụ xài Bougie Déno và dây tăng áp thì sao ? xin ý kiến thật cụ thể cho con Excel II 125 của mình. Rất cám ơn