cái này hình như là MyGreenOil phải ko bác Hero, em vẫn đag xài 1 chai nè, kết quả thì đúgn là máy chạy nhẹ hơn hẳn !
mình cũng ko rõ nữa, để thứ 4 này đi lấy thử coi sao, mà bạn dùng lâu chưa? cho mình hỏi là hiệu quả có rõ ràng ko, bạn dùng bao lâu rồi, và có vấn đề gì xảy ra sau khi dùng ko? thank nhiều
của bác longchau là loại 1 tên xxl... gì đó, tui đang xài nè, máy êm, bốc và đỡ hao xăng hơn, do xe zin nên và mới nên k thấy rõ lắm
canh điểm garanty nổ to nhất chạy nhẹ ga và tiết kiệm xăng cực lun, có điều tăng tốc không đã với lại sáng khó nổ hơn ! nên em vặn vào thêm khoảng 1/4 nữa, xe chạy nặng ga hơn và dzọt hơn ah + hao xăng hơn ! kệ, dzọt là ok !
hôm nay thử chỉnh lại thì thấy cái điểm nổ to nhất của em phải vặn vào thêm 1/8 vòng . có nghĩa là bây giờ ex của em nó là 1.5 vòng vặn ra. lệch so với chuẩn của hãng 1/8 vòng. các bác cho em hỏi xe em bây giờ nó bị gì đó ạ
ko sao đâu bạn, do mỗi xe tình trạng máy móc khác nhau nên ko phải cứ cứng nhắc theo số vòng chuẩn, xê xích 1/8 vòng ko lớn lắm đâu bạn, chủ yếu coi màu phần sứ bên trong bugi chuẩn là OK thôi. @: đã post ảnh bugi ở trang đầu, các bác xem thử
ý bạn là chỉnh 1.5 vòng so với 1+ 5/8 vòng thì có gì khác nhau?:-/, như mình đã nói trang đầu, bạn vặn số vòng nhỏ hơn số vòng NSX đưa ra thì hoà khí đậm, ngược lại thì hoà khí nhạt. điều này chỉ đúng với xe số, thường dùng BXC loại VM, có thể lệch đi chút tuỳ tình trạng mỗi xe nhưng thường chỉnh lệch ko quá 1/4 vòng, cũng cần phải căn cứ vào màu bugi để chỉnh cho phù hợp.
http://i267.photobucket.com/albums/ii287/congdang/bugi.jpg chỉnh chạy dzọt thì nó màu này !hix xấu vãi ! chỉnh chạy nhẹ và tiết kiệm màu nó trắng ngả vàng tý xíu thôi ! có gì chưa đúng xin cho em ý kiến :-/!