may wa tìm được topic cứu nạn rồi...^^ vừa rồi đi thay má phanh cho heo dầu thắng đĩa sau thấy mực dầu xún dưới mức MIN..thợ đổ 1 it dầu mới vào nhưng hình như dầu mới ko giống dầu cũ.không hiểu sao chạy được mấy ngày chừ đĩa bi bó ác lắm mấy bác...đôi khi chạy trên đường phải dưng xe lại nghỉ vài phut cho con heo nhả cái điã ra mới đi tip..nản luôn.trước khi thay bố thắng chạy rất phê ko bị j cả..bây jo em ko bik phải làm sao luôn...em đi bộ RCB 2008 của ĐHG.thank
cái này thì bạn phải xã hết dầu củ ra xút lại toàn bộ :heo dầu , heo đạp, dây dầu .thì nó mới hết đc......;
Bạn cứ chạy khoảng 1 tháng cho bố mòn bớt là nhẹ. Nếu vẫn bó thì vấn đề nằm ở cục căn, đem xe ra cho thợ kiểm tra.
bác ơi xả dầu như thế nào là an toàn nhất vì em có nghe nói mỗi lần xã e thì canh lại rất mệt vì đôi khi đĩa ko ăn luôn..hic..
Tiện cục căn thôi chưa đủ đâu bạn ơi. bạn đo lại cái ống chống bi bên trong vành nữa đi, bị hụt đó ( bị hụt thì sau 1 tg sử dụng sẽ gây toét cabi lúc đó khắc phục mệt lắm đó ). mình mua vành x1r có ống chống zin và cả đùm sau bánh căm x1r có ống chống zin đều hụt đó.
bác mua dầu mới vào !!! châm vào từ từ rồi xả ốc xả air ra !!! đạp-xả air-siết có air-thả cần đạp !!! cứ làm liên tiếp như zị châm dầu từ từ cho tới khi nào cảm thấy chỉ còn dầu mới là ok !!! nhớ là đừg để hụt dầu nha bác !!! hụt là fải xả air lại đó
Hình cùm cho Ex thì e ko có, nhưng nó cũng tựa tựa như cái cùm wave dzậy đó, pác đừng có quan trọng hoá cái cùm chi cho mệt, thực chất nó chỉ là 1 miếng phôi nhôm rồi ng ta tiện cho bằng đường kín với cái đùm, rồi bỏ vô máy ép taro lấy ren cho cái đùm và cái cùm thôi, rồi lấy cái cùm vặn vô cái đùm, xong, giống như ốc với bulong dzậy đó, pác cứ tưởng tượng cái bulông là cái đùm, còn con ốc vặn vô là cái cùm, xong! Còn mặt để bắt dĩa vô thì đơn giản chỉ là 1 mặt phẳng, rồi dĩa ướm vô cái cùm, canh 4 lỗ trên dĩa, đánh dấu lại rồi khoan lỗ trên cái cùm thôi, còn cái cùm e post ở trên thì thợ nó làm kiểu cách cho đẹp dzậy thoy chứ ko có jìe đặc biệt! còn cao su đùm đâu có nằm bên đó đâu pác! :-B:-B:-B
mua nguyên bô x1r khoang 6chai hả bác! bộ 6tr ( mâm đĩa, heo dầu , heo đạp, bas =P~ còn thiết gi hok dạ hi` hi` hi`) đảm bảo hok chế cháo phải hok bác,có du chế bas hok vậy ta? nếu chê bas có phải hàng nối gi hok vậy! e nhức não với mấy cái dụ nì lém@-)! bác nào làm rồi,bit chổ làm uy tính chi mình với! (;tp hcm thẵng tiến!)
cám ơn bác nhiều cho mình hỏi mua dầu thắng ở đâu lạoi j ạ.em có vô hãng mua mà nó ko bán hic.con ốc e là cái có dầu nhọn nhọn phải ko bác
Vành X1R ~3,7 triệu (Tùy từng nơi có nơi chỉ 3,5tr) Bộ heo past đĩa sau X1R 1,5tr Heo đạp Nisshin khoảng 600-700 nghìn Dây dầu 100 nghìn ----------------------- Phần chế cháo thì nếu đi cần phanh zin thì chế thêm cái past như trong topic này đã đăng nhiều rồi đấy Còn nếu đi số gảy thì sẽ nhàn hơn Gảy X1R khoảng 2 triệu Gảy RCB 2009 khoảng 1.8 triệu Ngoài ra có thể tham khảo thêm gảy Ya nữa, gảy này phải mua thêm gác chân sau ráp vào. Chúc bạn có chiếc xe như ý nhưng suy nghĩ trướckhi làm vì cũng mệt lắm đi thì ổn nhưng muốn về zin cũng mệt