Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. dinhtru

    dinhtru Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Anh Hùng cho em hỏi,

    Em chạy từ Sài Gòn về Biên Hòa, vô tình rờ xuống cái niềng và bánh sau thấy nóng ran luôn. Chạy từ Biên Hòa lên lại Sài Gòn cũng nóng y chang vậy luôn. Mà cái bánh trước thì vẫn mát.

    Vậy là con xe của em nó bị làm sao vậy anh?
     
  2. xlive

    xlive Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/07
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    71
    - Cái pô tỏa nhiệt và bộ truyền động bên hông cùng với động cơ làm nó nóng thôi, nếu thắng nhiều cũng sinh nhiệt làm nóng đó là chuyện bình thường.
    - Chỉ ko bình thường là một số nguời đi xe có tật hay đạp hay bóp rà thắng, vừa hại máy xe và làm mòn bố thắng, sinh nhiệt làm giảm tính năng của thắng, nóng làm cháy sơn xi dùm xe,và hết điện bình acqui... :)
     
  3. dinhtru

    dinhtru Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Dạ, em cảm ơn xlive. Nhưng mà nó nóng lắm, cái niềng thì rờ vào muốn phỏng tay luôn, cái vỏ cao su cũng thấy nóng nữa mà! Nóng ít ít thì em đã không lo!

    Mà cái niềng phía bên bộ truyền động nóng dã man hơn phía bên pô.
     
  4. xlive

    xlive Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/07
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    71
    Như bạn nói mình nghĩ là bình thường. Cái vỏ lốp xe máy (xe hơi) mà đi bạn ngày trời nắng và chạy lâu trên đường hay tốc độ cao có thể rờ vào là phỏng tay vì mặt đường màu đen hấp nhiệt mặt trời cùng với ma sát vỏ bánh xe với mặt đường và biến dạng của vỏ xe sinh nhiệt:)
     
  5. dinhtru

    dinhtru Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Dạ. Nhưng mà sao cái vỏ và niềng đằng trước thì vẫn mát. Trong khi cái vỏ và niềng đằng sau thì nóng ghê lắm! Nên em mới lo! Cái nồi và bạc đạn có hư không anh?
     
  6. Saigonbynight

    Saigonbynight Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Ở trên em có hỏi :
    Xin hỏi anh Hùng con Joyride và con Attila victoria 2009 con nào nặng cân hơn ?
    Xin anh cho hỏi thêm là nữ thì nên chọn con nào ? Nhìn chung Joyride có phải là lựa chọn tốt nhất ? Xin cám ơn
    Nhưng chưa thấy trả lời, chắc anh Hùng quên ? hay . . . ?
     
  7. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165

    Quên! :) Attila nó nặng hơn Joyride, attila nặng 120kg, Joyride 109kg. Tùy theo ý thích của mỗi ngừoi thôi, nếu là nữ thì mình thấy đi con Attila thấy hợp hơn.
     
  8. max_tomato

    max_tomato Bằng A1

    Tham gia:
    22/7/08
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    6
    A.Hùng cho em hỏi, cái đèn led phía trên đầu đèn trớc của ati vic nó bị đứt hết 1 bóng gòi bây giờ thay 1 bóng đó có được ko anh, hay là fải thay hết. thanks!
     
  9. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Thay hết nguyên 1 dây, 40k.
     
  10. nguyennguyensay

    nguyennguyensay Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/09
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    4
    thay cái dây coroa gì đó...làm lại nồi,vệ sinh lại bxc,lọc gió cho con atial đít bầu của e đi khoảng 30000km rùi,,,cho e cái giá để chơi với nó,,thanks a
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...