Anh Hùng cho em hỏi, Em chạy từ Sài Gòn về Biên Hòa, vô tình rờ xuống cái niềng và bánh sau thấy nóng ran luôn. Chạy từ Biên Hòa lên lại Sài Gòn cũng nóng y chang vậy luôn. Mà cái bánh trước thì vẫn mát. Vậy là con xe của em nó bị làm sao vậy anh?
- Cái pô tỏa nhiệt và bộ truyền động bên hông cùng với động cơ làm nó nóng thôi, nếu thắng nhiều cũng sinh nhiệt làm nóng đó là chuyện bình thường. - Chỉ ko bình thường là một số nguời đi xe có tật hay đạp hay bóp rà thắng, vừa hại máy xe và làm mòn bố thắng, sinh nhiệt làm giảm tính năng của thắng, nóng làm cháy sơn xi dùm xe,và hết điện bình acqui...
Dạ, em cảm ơn xlive. Nhưng mà nó nóng lắm, cái niềng thì rờ vào muốn phỏng tay luôn, cái vỏ cao su cũng thấy nóng nữa mà! Nóng ít ít thì em đã không lo! Mà cái niềng phía bên bộ truyền động nóng dã man hơn phía bên pô.
Như bạn nói mình nghĩ là bình thường. Cái vỏ lốp xe máy (xe hơi) mà đi bạn ngày trời nắng và chạy lâu trên đường hay tốc độ cao có thể rờ vào là phỏng tay vì mặt đường màu đen hấp nhiệt mặt trời cùng với ma sát vỏ bánh xe với mặt đường và biến dạng của vỏ xe sinh nhiệt
Dạ. Nhưng mà sao cái vỏ và niềng đằng trước thì vẫn mát. Trong khi cái vỏ và niềng đằng sau thì nóng ghê lắm! Nên em mới lo! Cái nồi và bạc đạn có hư không anh?
Ở trên em có hỏi : Xin hỏi anh Hùng con Joyride và con Attila victoria 2009 con nào nặng cân hơn ? Xin anh cho hỏi thêm là nữ thì nên chọn con nào ? Nhìn chung Joyride có phải là lựa chọn tốt nhất ? Xin cám ơn Nhưng chưa thấy trả lời, chắc anh Hùng quên ? hay . . . ?
Quên! Attila nó nặng hơn Joyride, attila nặng 120kg, Joyride 109kg. Tùy theo ý thích của mỗi ngừoi thôi, nếu là nữ thì mình thấy đi con Attila thấy hợp hơn.
A.Hùng cho em hỏi, cái đèn led phía trên đầu đèn trớc của ati vic nó bị đứt hết 1 bóng gòi bây giờ thay 1 bóng đó có được ko anh, hay là fải thay hết. thanks!
thay cái dây coroa gì đó...làm lại nồi,vệ sinh lại bxc,lọc gió cho con atial đít bầu của e đi khoảng 30000km rùi,,,cho e cái giá để chơi với nó,,thanks a