Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165

    Dây ga đi lâu ngày vô nước nên nó nặng vậy thôi! Thay sợi dây ga mới 70k là nhẹ nhàng thôi.
     
  2. xlive

    xlive Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/07
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    71
    Bạn thử đi con Lead hay Nouvo LX xem cái tay ga nó cũng nặng cứng ngắc àh. Nhà sx họ làm cứng có lẽ cũng có lý do an toàn tuyệt đối của họ vì cái cụm nối vào dây ga và lò xo ga ở chỗ bình xăng con (Ati và Lead xe khác ko biết) nó lộ thiên (ko kín như các loại xe số) nên cần lò xo cứng để tránh bui bặm và xình lầy bánh sau văng vào gây kẹt tay ga, khắc phục thì như Mr Hùng nói đó lâu ngày thay dây ga và có thể thả trùng lò xo ga xuống chút cho nhẹ, cùng với gắn thêm cái bao tay nhung vào tay nắm cho to hơn và nắm dễ hơn ko bị trượt sẽ thấy nhẹ hơn thôi
     
  3. maxm&m

    maxm&m Tập Lái

    Tham gia:
    15/8/07
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    A Hùng cho e hỏi, cái dây công tơ mét của e nó bị đứt thay bao nhiu, và cái đầu ativic e bị bể e thay bao nhiu a. thax a.
     
  4. Saigonbynight

    Saigonbynight Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Xin hỏi anh Hùng con Joyride và con Attila victoria 2009 con nào nặng cân hơn ?
    Xin anh cho hỏi thêm là nữ thì nên chọn con nào ? Nhìn chung Joyride có phải là lựa chọn tốt nhất ? Xin cám ơn
     
  5. anhxxxlove

    anhxxxlove Tập Lái

    Tham gia:
    31/7/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0

    vậy hả bro, hèn gì lúc mới xúc bình xăng con thấy nó hao hơn giờ, lúc đó chửi thằng thợ wá chài @-), bây giờ thấy hối hận wá ;)).
    ah, xe mình chạy một hồi có cảm giác nghiêng nghiêng một bên, kô bít có anh em nào bị vậy hok, mình mới thay bộ bi chén cổ kiểm tra chén cổ thì còn tốt, chảng ba thì thợ nói hem sao.
    anh Hùng ơi, nếu lên trên anh kiểm tra xe kô sửa chữa (sợ hok đủ tiền :(() thì có tính phí hok zạ?
     
  6. nkduy

    nkduy Tập Lái

    Tham gia:
    20/1/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    CÓ chứ, 2 ly cafe :))
     
  7. simcuiday

    simcuiday Bằng A2

    Tham gia:
    1/8/09
    Bài viết:
    445
    Được thích:
    121
    A cho em hỏi?
    số máy :VMM9BF - D
    004121

    attila đời bao nhiêu?
    Mong a chỉ giúp cảm ơn nhiều
     
  8. sheva7227

    sheva7227 Bằng A1

    Tham gia:
    2/7/09
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    7
    A.Hùng cho em hỏi Atti 04 thì nên xài bình Acquy nào thì tốt
     
  9. anhxxxlove

    anhxxxlove Tập Lái

    Tham gia:
    31/7/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    a. Hùng đi chơi lễ chưa về ;)
     
  10. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Anh thì ko chú ý vào số sừơn số máy cho lắm! Nhưng cái số máy như trên của em hình như nằm trong khoảng từ 2001 tới 2003 vì cái mã M9B là của xe attila thắng đùm, sang đời 2004 trở về sau thì nó có 2 hàng chữ, trên là mã, dứơi là số.
    <br />
    <br />
    <br />
    Attila thì nên xài bình 12V9A là tốt nhất nhưng cũng tùy vào nhãn hiệu bình điện thôi, nếu có điều kiện thì chơi bình hãng của Yuasa cung cấp, giá hơi chua 550k. Nếu tầm vừa thì xài Globe giá khoảng trên 300k.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...