Bạn thử đi con Lead hay Nouvo LX xem cái tay ga nó cũng nặng cứng ngắc àh. Nhà sx họ làm cứng có lẽ cũng có lý do an toàn tuyệt đối của họ vì cái cụm nối vào dây ga và lò xo ga ở chỗ bình xăng con (Ati và Lead xe khác ko biết) nó lộ thiên (ko kín như các loại xe số) nên cần lò xo cứng để tránh bui bặm và xình lầy bánh sau văng vào gây kẹt tay ga, khắc phục thì như Mr Hùng nói đó lâu ngày thay dây ga và có thể thả trùng lò xo ga xuống chút cho nhẹ, cùng với gắn thêm cái bao tay nhung vào tay nắm cho to hơn và nắm dễ hơn ko bị trượt sẽ thấy nhẹ hơn thôi
A Hùng cho e hỏi, cái dây công tơ mét của e nó bị đứt thay bao nhiu, và cái đầu ativic e bị bể e thay bao nhiu a. thax a.
Xin hỏi anh Hùng con Joyride và con Attila victoria 2009 con nào nặng cân hơn ? Xin anh cho hỏi thêm là nữ thì nên chọn con nào ? Nhìn chung Joyride có phải là lựa chọn tốt nhất ? Xin cám ơn
vậy hả bro, hèn gì lúc mới xúc bình xăng con thấy nó hao hơn giờ, lúc đó chửi thằng thợ wá chài @-), bây giờ thấy hối hận wá ). ah, xe mình chạy một hồi có cảm giác nghiêng nghiêng một bên, kô bít có anh em nào bị vậy hok, mình mới thay bộ bi chén cổ kiểm tra chén cổ thì còn tốt, chảng ba thì thợ nói hem sao. anh Hùng ơi, nếu lên trên anh kiểm tra xe kô sửa chữa (sợ hok đủ tiền () thì có tính phí hok zạ?
Anh thì ko chú ý vào số sừơn số máy cho lắm! Nhưng cái số máy như trên của em hình như nằm trong khoảng từ 2001 tới 2003 vì cái mã M9B là của xe attila thắng đùm, sang đời 2004 trở về sau thì nó có 2 hàng chữ, trên là mã, dứơi là số. <br /> <br /> <br /> Attila thì nên xài bình 12V9A là tốt nhất nhưng cũng tùy vào nhãn hiệu bình điện thôi, nếu có điều kiện thì chơi bình hãng của Yuasa cung cấp, giá hơi chua 550k. Nếu tầm vừa thì xài Globe giá khoảng trên 300k.