Chỗ báo nhớt của attila hoạt động theo nguyên tắc cứ mỗi từ 900k đến 1000km là nó bắt đầu báo đỏ, cho nên nếu bạn thay nhớt trong lúc nó vẫn xanh mà ko chọt vào lỗ giải trừ thì nó vẫn đếm như bình thừơng theo chu kì.
Anh Hùng cho hỏi 2 câu : 1/ Atitla và Elizabeth nên chọn con nào ? Ý hỏi chất lượng cn nào tốt hơn chứ không phụ thuộc nam hay nữ 2/ Có vài cửa hàng SYM còn bán con Attila đít bầu với giá 26,5 triệu (bao giấy). Vậy con đít bầu và con Attlia victoria 2009 (29 triệu) có chất lượng ngang nhau không hay con 2009 tốt hơn nhiều. Hỏi vậy vì muốn mua 1 con cho bà chị Xin cám ơn anh Hùng !
Cả Attila vic và Elizabeth sau này máy móc đều như nhau hết, các xe sản xuất sau này đều sử dụng bình xăng con VT3 của Victor 2009, nên chạy nhẹ và ít tốn nhiên liệu hơn. Ngoài ra Victor 2009 còn khác về bộ cốt cam so với các dòng xe trứơc nên chạy nhẹ hơn 1 chút. Attila đích bầu mà bây giờ còn cũng hơi bị hiếm àh! Nhưng nếu giá đó thì thêm tiền lấy Victor 2009 thì ngon hơn vì có nhiều sự cải tiến trong con xe này.
em sắp mua con Vic mới đời 2k9 , mà thấy đọc từ page 1 -> last thấy Ati nhiều lỗi quá : đi ga nhỏ thì giựt giựt , làm nồi niu gì đó 8-} ..... không biết có nên mua ko , mà sau khi mua bác Care-Sym tư vấn sau khi mua làm những gì cho máy tốt ,đỡ hao xăng ....em cảm ơn nhiều , rồi các lỗi cơn bản của xe khi gặp , lỗi tổng quát và các triệu chứng thường gặp của xe , xử lý sao , bác tư vấn dùm e , thank bác nhìu nhá , e ở nha trang mà bác ở tp ; sao mà zo đó làm xe đây ;
Anh cũng đang đi con xe này! Ngoài cái nồi bị hơi rung rung ra thì ko có vấn đề gì cả. Nồi thì anh đã dán bố lại rồi nên đi rất vừa ý. <br /> <br /> <br /> Mình trả lời cho Shart bên kia rồi đó. Là cái lỗ nằm ngay trung điểm giữa cái nút bấm đề và nút bấm kèn trên xe của bạn đó, nhấn hơi xéo về phía trên để trả về sau khi thay nhớt.
anh C_S ơi , nồi là cái gì , dán lại thì có tác dụng sao anh , em hiểu biết về xe nông cạn , mong anh giải thik giúp ;
http://www.bikervietnam.com/home/images/articles/2009_08/410/u3_707_05.jpghttp://www.bikervietnam.com/home/images/articles/2009_08/410/u3_707_05.jpg Dân kỹ thuật sửa xe gọi là bộ nồi; Cái số 7 và số 8 là bộ nồi: 8 là chuông nồi, số 7 là bộ bố nồi 3 càng or 2 càng; (và các xe tay ga thì hao mòn hư hỏng chủ yếu là bề mặt bố của bố 3 càng. Bề mặt bố gần giống như bề bặt của bố thắng dùm nên quá trình sử dụng có sự mài mòn và hư hỏng do bám bụi, chai mặt bố do nhập nước... dẫn đến bố bám ko tốt ko đều vào chuông nối gây cho xe rung, giật, rần rần khi lăn bánh or tăng tốc; bênh này là hư hỏng do hao mòn sử dụng chung cho các xe truyền động cơ cấu vô cấp này chứ ko phải chỉ có Ati, Xe ati tui đi dc 20K km mới bị xe bà chị thì 5000km đã có dấu hiệu rung nhẹ Cách sửa chữa đơn giản và rẻ là dán lại bố mới, nếu vẫn ko vừa ý thì dán lại tiếp còn hơn là thay hàng linh kiện đôi khi cũng vẫn bị rần rần khi lăn bánh như xe tui) Tham khảo thêm về bộ ly hợp truyền động xe tay ga http://www.bikervietnam.com/home/index.php?mod=article&cat=Th%C3%B4ngtink%E1%BB%B9thu%E1%BA%ADt&article=410
vậy ra tiệm sửa xe kêu họ dán lại bố nồi là ok hả anh ; , và em thấy đi atti hay có bệnh là tay ga cứng ngắc , khắc phục tình trạng này sao , còn atti vic mới có bị zay hông? , thấy mấy tay ga của YAMAHA vặn rất nhẹ nhàng ;