Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    bạn chỉnh như vậy cũng được vì khi xe rung đầu là do dư máy, chỉnh theo cách của mình thì cả no và tau đều ko bị rung đầu nữa>:), đặc biệt là tau ko phải kéo air gió mỗi sáng nữa[-X, giờ nhà chỉ còn chiếc AB thái và Ati vic là chưa biết chỉnh, cả 2 xe đều bị rung đầu khi đề pa, nhất là AB, rung bần bật lun:((, vậy mà nước đề mạnh dã man:-/, Ati thì bị rung cả đầu và tay nắm:((, thấy tay nắm nó cứ " nấc nấc " lên tội lắm, vậy mà dễ tắt máy lắm, nóng máy thì bình thường.@-)
     
  2. 7 Kò

    7 Kò Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    257
    Lexam chỉnh sao trời ...................................
     
  3. BigDaddy

    BigDaddy Tập Lái

    Tham gia:
    11/9/09
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Thanks chủ topic 1 bài viết khá bổ ích cho ae mặc dù vần đề ko đc mới mẻ. Vote cho bác ko đc hen ngày mai vậy nhé :D. Cứ thế phát huy nhé bác. :)>-
     
  4. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    lexam thì mình thua:), chưa có xe chỉnh:((
     
  5. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    up cho mọi người thấy nè
     
  6. Elanor

    Elanor Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/09
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    188
    Trc khi đàm đạo và chia sẻ về vấn đề này, xin hỏi chủ topic 1 câu: bạn chỉnh xăng gió vì mục đích gì !
     
  7. n70_music

    n70_music Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    64
    mình xin trả lởi ké tí:
    - mục đích chính là cho đỡ hao xăng (cái này anh em nào cũng quan tâm hết=P~)
    - xe chạy hết công suất, bền, ít bị hao mòn về máy móc (nếu chỉnh đúng>:))
    - và cuối cùng là chỉnh vì tuỳ mục đích của mỗi người (lợi xăng, hay lợi về tốc độ hay lợi cả hai bên....)

    Rồi em xin hết, để chủ topic trả lời tiếp ;;)
     
  8. stargraft

    stargraft Bằng A2

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    160
    Hic ! con ếch mình vô nguyên giàn lửa Nology + air K&N mà chả biết chỉnh thế nào :((, vẫn để 1+3/4 vòng sáng ra khó nổ nhưng thấy đề pa ngọt vs khá tiết kiệm xăng, bro nào rành vụ lửa cho mình xin ý kiến. Please Help Me @-)
     
  9. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    cám ơn bạn đã trả lời dùm mình, chỉnh xăng tốt để xe dạt được công suất cao nhất mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế cao nhất
    <br />
    <br />
    <br />
    theo mình thì xe zin mới quan trọng việc chỉnh mấy vòng, còn xe có làm lửa thì các bạn xem phần vặn ốc theo hướng nào (ngược kim hay cùng kim dh) sao cho xe ko bị thiếu xăng là ok rồi, cái này tuỳ vào xe bạn dùng bình gì, vì 2 bình hướng vặn khác nhau.
    xe bạn theo mình thì thiếu xăng nên sáng sớm khó nổ, chiếc tau của mình trước cũng vậy, được cái tiết kiệm xăng kinh, sau này chỉnh lại vừa đủ nên chạy ổn định lắm, ko gằn máy, chạy cảm giác nặng hơn trước chút nhưng đầm đầm thế nào đó, xăng thì giảm chút nhưng quan trọng là chạy mướt:)
    <br />
    <br />
    <br />
    cái này theo mình để chúng ta chỉnh cho xe 1 lượng xăng vừa đủ, ko quan trọng quá mức đến việc tiết kiệm nhiên liệu nhưng cũng không thiên quá vào việc chạy dữ, chủ yếu là để mỗi người chúng ta hiểu thêm và yêu quý chiếc xe của mình hơn, khi đó nó sẽ ko phụ lòng ta. Ko biết các bạn thế nào chứ mình tin chiếc xe cũng như con ngựa vậy, bản thân trước giờ cũng mấy lần mém chết nhưng số cao hay sao chứ như thằng bạn 1 năm vào viện 2 lần vì 1 cái xe, 1 lần gãy xương đùi, 1 lần mất mí mắt, bất tỉnh lun.:((
     
  10. Elanor

    Elanor Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/09
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    188
    khi 1 chiếc xe đc cung cấp xăng gió đầy đủ thì đó là lúc nó tiết kiệm xăng nhất, mạnh nhất và chạy nhanh nhất

    Đáng tỉếc là không phải lúc nào xe cũng có đc cái điều kiện trên, việc chỉnh gió không thể nào đáp ứng được điều này, lý do rất đơn giản: Ngoài gic lơ phụ (nơi ta chỉnh gió), xe còn chạy bằng gic lơ chính. Cá bạn hiểu ý tôi chứ

    Cá nhân tôi chỉnh gió không gì khác hơn là để xe nổ êm, đều, không tắt máy.

    Hy vọng sẽ có phản hồi từ các bạn để trao đổi nhiều hơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...