bạn chỉnh như vậy cũng được vì khi xe rung đầu là do dư máy, chỉnh theo cách của mình thì cả no và tau đều ko bị rung đầu nữa>, đặc biệt là tau ko phải kéo air gió mỗi sáng nữa[-X, giờ nhà chỉ còn chiếc AB thái và Ati vic là chưa biết chỉnh, cả 2 xe đều bị rung đầu khi đề pa, nhất là AB, rung bần bật lun(, vậy mà nước đề mạnh dã man:-/, Ati thì bị rung cả đầu và tay nắm(, thấy tay nắm nó cứ " nấc nấc " lên tội lắm, vậy mà dễ tắt máy lắm, nóng máy thì bình thường.@-)
Thanks chủ topic 1 bài viết khá bổ ích cho ae mặc dù vần đề ko đc mới mẻ. Vote cho bác ko đc hen ngày mai vậy nhé . Cứ thế phát huy nhé bác. >-
Trc khi đàm đạo và chia sẻ về vấn đề này, xin hỏi chủ topic 1 câu: bạn chỉnh xăng gió vì mục đích gì !
mình xin trả lởi ké tí: - mục đích chính là cho đỡ hao xăng (cái này anh em nào cũng quan tâm hết=P~) - xe chạy hết công suất, bền, ít bị hao mòn về máy móc (nếu chỉnh đúng>) - và cuối cùng là chỉnh vì tuỳ mục đích của mỗi người (lợi xăng, hay lợi về tốc độ hay lợi cả hai bên....) Rồi em xin hết, để chủ topic trả lời tiếp ;
Hic ! con ếch mình vô nguyên giàn lửa Nology + air K&N mà chả biết chỉnh thế nào (, vẫn để 1+3/4 vòng sáng ra khó nổ nhưng thấy đề pa ngọt vs khá tiết kiệm xăng, bro nào rành vụ lửa cho mình xin ý kiến. Please Help Me @-)
cám ơn bạn đã trả lời dùm mình, chỉnh xăng tốt để xe dạt được công suất cao nhất mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế cao nhất <br /> <br /> <br /> theo mình thì xe zin mới quan trọng việc chỉnh mấy vòng, còn xe có làm lửa thì các bạn xem phần vặn ốc theo hướng nào (ngược kim hay cùng kim dh) sao cho xe ko bị thiếu xăng là ok rồi, cái này tuỳ vào xe bạn dùng bình gì, vì 2 bình hướng vặn khác nhau. xe bạn theo mình thì thiếu xăng nên sáng sớm khó nổ, chiếc tau của mình trước cũng vậy, được cái tiết kiệm xăng kinh, sau này chỉnh lại vừa đủ nên chạy ổn định lắm, ko gằn máy, chạy cảm giác nặng hơn trước chút nhưng đầm đầm thế nào đó, xăng thì giảm chút nhưng quan trọng là chạy mướt <br /> <br /> <br /> cái này theo mình để chúng ta chỉnh cho xe 1 lượng xăng vừa đủ, ko quan trọng quá mức đến việc tiết kiệm nhiên liệu nhưng cũng không thiên quá vào việc chạy dữ, chủ yếu là để mỗi người chúng ta hiểu thêm và yêu quý chiếc xe của mình hơn, khi đó nó sẽ ko phụ lòng ta. Ko biết các bạn thế nào chứ mình tin chiếc xe cũng như con ngựa vậy, bản thân trước giờ cũng mấy lần mém chết nhưng số cao hay sao chứ như thằng bạn 1 năm vào viện 2 lần vì 1 cái xe, 1 lần gãy xương đùi, 1 lần mất mí mắt, bất tỉnh lun.(
khi 1 chiếc xe đc cung cấp xăng gió đầy đủ thì đó là lúc nó tiết kiệm xăng nhất, mạnh nhất và chạy nhanh nhất Đáng tỉếc là không phải lúc nào xe cũng có đc cái điều kiện trên, việc chỉnh gió không thể nào đáp ứng được điều này, lý do rất đơn giản: Ngoài gic lơ phụ (nơi ta chỉnh gió), xe còn chạy bằng gic lơ chính. Cá bạn hiểu ý tôi chứ Cá nhân tôi chỉnh gió không gì khác hơn là để xe nổ êm, đều, không tắt máy. Hy vọng sẽ có phản hồi từ các bạn để trao đổi nhiều hơn