Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. nvanhduy

    nvanhduy Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    2+1/4 thì đâu phải xe nào cũng ra bugi màu gạch cua phải hem ta
     
    #21 nvanhduy, 29/11/09
    Sửa lần cuối: 29/11/09
  2. Cub81-9597

    Cub81-9597 Bằng A1

    Tham gia:
    26/12/07
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    44
    1 vòng là 360, 1/4 là 90 chứ còn nhiêu nữa :)|
     
  3. nvanhduy

    nvanhduy Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    ý lộn, sry;)), để để thử xem sao
     
  4. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    bugi có màu gạch cua hay không cũng tuỳ vào tốc độ mình thường chạy nữa bạn à :)
     
  5. docthan_csa

    docthan_csa Bằng A1

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    5
    chạy tốc độ như nào thì có gạch cua hả bác.

    cái chữ kí của bác nối ống xăng dư cao hơn bình xăng nhỡ xăng dư nó ko thoát được thì có làm sao ko ạ?
    sao ko lắp 1 bình nhựa con con vào cuối cái ống, thỉnh thoảng bỏ ra xem có dư xăng nhiều ko :D
     
  6. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    Về chạy tốc độ nào thì mình cũng từng thấy vài biểu đồ và mấy con FI, chạy chậm quá thì xe cũng không đốt hết xăng nổi, thành ra cái bugi cứ ướt ướt, ngửi được cả mùi xăng non:(( chạy nhanh quá hiệu suất cũng giảm đi nhiều, tốt nhất cứ 40-->50 mà phang.
    Cái này lúc trước no lx chạy kẹt xe hoài nên dù chỉnh đúng nhưng bugi lấy ra vẫn có mùi xăng non, bugi vẫn có màu nâu đất ở lõi sứ nhưng vẫn ươn ướt thế nào đó. Kẹt xe dữ quá nên phải mua thêm con TAU, chỉnh như trên rùi lấy bugi xem, kết quả là vẫn có màu nâu đất, bugi khô ráo lun nhưng ko bị trắng đầu:) (cả 2 xe lun)
    Về việc câu dây thì hiện tại mình tháo ra rùi, xem thử lượng xăng chảy như thế nào, kết quả chảy có chút xíu à (mình ở Q8, học trên Tân Phú, di Âu Cơ, đường dằn dữ lắm), không thèm câu dây nữa, xe vẫn rất bốc (6400km rùi), bạn có thể siết chặt lại ốc xả bằng lục giác nhỏ, loại cho sẵn khi mình mua kiếng chiếu hậu inox về gắn đó. Vị trí của nó nằm bên phải xe, tháo ốp chân ra kiếm đèn pin rọi vào là thấy nó liền.
    Ống đó gọi là ống xăng dư vì nó chảy xăng dư ra ngoài thôi, chiếc TAU đi dằn cũng chảy nè, ít lắm, nghĩ lại mấy chiếc wave hồi xưa cũng chảy nhưng nó để ống xuống mặt đường nên mình ko thấy, tưởng nó ko chảy, ai dè cũng chảy, ko riêng gì thằng YA mà HD cũng chảy. Vậy mà chạy cũng tiết kiệm ghê lắm.
    Xăng dư ko phải là ko thoát được bạn à, giống như một cái bình nước chỉ có 1 lỗ phía dưới, khi bạn dốc ngược lại thì nước ko thể nào chảy ra được, phải có 2 lỗ, xăng dư ko chảy ra được do ống nằm trên chỗ cao hơn BXC sẽ nằm 1 phần ở trong ống cao su. Khi xăng rút xuống thì lượng xăng dư này cũng theo ống xăng dư về lại BXC.
     
  7. docthan_csa

    docthan_csa Bằng A1

    Tham gia:
    23/3/07
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    5
    em tưởng xăng dư của bác chảy nhiều nên sợ phí thôi :D
     
  8. Ferrari834

    Ferrari834 Tập Lái

    Tham gia:
    4/10/09
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Cái này có vẻ được nè.thanks nhe
     
  9. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    nếu sợ phí bác có thể câu dây cao su lên cao, nhưng mình thấy cũng không bao nhiêu cả, quan trọng là xe chạy ngọt và ăn ít xăng hơn trước thôi. À đang định lên thêm cái po air nữa chứ=P~
     
  10. dinhthekg

    dinhthekg Bằng A2

    Tham gia:
    9/2/09
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    24
    mình thì chỉnh theo độ rung của ốp xe, mình để gẩnty cho ốp đầu xe it rung nhất,xe mạnh, nhung granty cao quá,nhìu khi bi xe bị khật khi vô số !!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...