Nói chung thì thiết kế này theo mình thấy cũng được đấy chứ ( trừ cái đuôi sến như con hến ) . Hy vọng giá em nó sẽ vừa tâm với tất cả mọi người và đặc biệt là không bị làm giá !
Trích lời SUSE viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=1942490#post1942490 Thông số kỹ thuật của LEXAM trên website của cục đăng kiểm đây, có 2 bản đăng ký: LEXAM 15C1: http://www.vr.org.vn/vaq/Xecogioi_sxlr/FoundDetail_tso_mto.asp?sid=240712 LEXAM 15C2: http://www.vr.org.vn/vaq/Xecogioi_sxlr/FoundDetail_tso_mto.asp?sid=240713 http://img690.imageshack.us/img690/7461/lexam15c11.jpg http://img511.imageshack.us/img511/3986/lexam15c1.jpg Rất tiếc là không có hình xe! :-/ cảm ơn anh sure nhiều đã cho anh em diễn đàn biết thông số kỹ thuật của xe như vậy lexam 113,7 cm3 - công suất 6,49 kw = 8,7 mã lực => tốc độ tối đa khoảng cỡ 105 đến 110 km/h .nếu với công suất như vậy em cũng đoán giá chỉ ngang ju v hoặc có thể ít hơn 1 tý
có gì đâu gọi là đi moto truyền động bằng dây curo thì sao? đi xe số vào tiệm bảo thay dây curo-->chuyện thường ngày ở huyện thôi.
Trích lời BomberWave viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=1963447#post1963447 cơ cấu cần sang số và cần thắng chân vẫn như các xe bình thường, mà có thêm 1 cái "áo" cao su bọc toàn bộ cả gác chân lẫn chân số, chân thắng lại thoi...nhìn cũng tàm tạm Sai lè, chính xác con này là hộp số tự động vô cấp, truyền động bằng xích tải, phanh trước tay phanh-đĩa, phanh sau tay phanh-cơ. Đúng cho 1 vote