mời bạn tham khảo. http://www.yamaha-motor.com.vn/club/showthread.php?t=14851 http://www.yamaha-motor.com.vn/club/showthread.php?t=15225 con Lexam là xe số tự động( người VN mình thường gọi là xe ga), nhưng với kiểu dáng, lẫn động cơ của xe số.máy của con Lexam y chang như Tau, chỉ khác biệt nó ko có hộp số giống xe số. mà toàn bộ bộ li hộp và số đc tích hợp trong cụm máy máy bên phải, đc gọi là công nghệ Y.C.A.T=> truyền tới nhông => xích => bánh sau. cách chạy thì cũng giống như xe ga khác. bật chìa khóa=> đề=> chạy.
E đoán giá Lexam sẽ nằm giữa Ju và NouLX, tầm 25-30tr, vận hành như xe ga nhưng tiết kiệm nhiên liệu như xe số, một sự lựa chọn thú vị đấy nhỉ!
"Vận hành như xe ga, tiết kiệm như xe số" mình nghĩ đó chẳng phải là đích đến của dòng xe lai này đâu vì thực ra dòng này: - Vẫn là một động cơ xe ga với puly trước và sau nhưng khoảng cách ngằn hơn thôi, cộng thêm truyền công qua 2 giai đoạn: curoa - sên thậm chí còn tốn xăng hơn - Chỉ số cản gió Cd có lẽ lớn hơn xe ga truyền thống vì thiết kế bánh 17" cao hơn, lại hao xăng tiếp Cái được nhất của nó là gầm cao phù hợp giao thông VN, kế đến kiểu dáng gọn gàng + bánh 17" dễ luồn lách và nhấn mạnh tính thể thao. Ai chạy SH với Dylan sẽ thấy ưu điểm của bánh lớn. Nhưng mà cái được nhất của Lexam mà Yamaha muốn đạt: đánh bóng thương hiệu của mình tại đất nước mà xe 2 bánh vẫn được gọi là xe honda. Lần đầu tiên tại VN, Yamaha ứng dụng công nghệ trước Honda. Vì phun xăng điện tử, đá chống tắt máy, thắng kết hợp...đều là những ý tưởng thiết thực mà tất cả các mẫu xe hiện nay của Yamaha đều o có
Xe sử dụng công nghệ mới này chắc hok thể rẽ như Si và Tau đc. mình nghĩ giá chắc nhĩnh hơn 1 tý or bằng con Ju. Còn xe này đc người sử dụng ưa chuộng thì sau này sẽ rõ
vậy đi xe này muốn lấy đề hay hậu thì chỉ cần sếp nhông ko cần thay bi nồi, chơi được nhông sên dĩa hàng hiệu, cái này hay nè
Dàn lông nhìn có vẻ khá bắt mắt. Tuy nhiên, cục máy xe số mà áp dụng công nghệ sang số cỉa tay ga thì mình không ham