Lâu quá mới thấy lên biker lại nha ku. Miếng nhựa mica gắn vô đó thì chạy một thời gian nó sẽ chảy ra mất. Bình thường chạy xe về, để tay thử chỗ đó cách 1-2cm mà đã thấy nóng kinh khủng. Nhưng cách của a Giáp đc cái ko phải chế cháo nhìu.
Cũng mới nghĩ ra nên cũng chưa bit chỗ pô đó nóng cỡ nào...với lại bắt đĩa sau đc 3 tháng rồi mà hok thấy chai pốt cao su... vậy thì có cách khác đây...thay miếng mica = miếng cách nhiệt phía trong pat pô nhỏ( nhỏ nhỏ đen đen hình tam giác đó) lấy kéo cắt 1 miếng vừa đủ dán vô con heo đạp để dư ra 1 khúc che chỗ pốt cao su thôi..... @ jay...ngày nào chả vô biker nhưng ít khi tao post bài lắm... cái nào đáng nói thì nói..không lại bị kiu là spam...
Hình như cái tên Bikini ám chỉ mình thì phải >> Cái xe đó thì cũng muốn lắm nhưng chả phải xe mình @-), nó là nguyên con X1R zin đó Tân ơi, tui cũng chỉ tò mò nghiên cứu coi X1R nó thiết kế heo đạp như thế nào nên kiếm được vài cái hình thui, thấy anh em đang nghiên cứu thì share hình cho vui
Mình bắt heo đạp theo bộ số gảy (nếu ai đi số gảy)...cảm thấy chắc chắn mà đạp phanh sau cũng ngon nữa.. http://img207.imageshack.us/img207/4469/50832626.jpg
cái đó đồ jin đó Gay ơi, 2 miếg bợ gầm của Nou 2 đó ko nhìn ra hả, ra Ya mua dzìa cưa bớt cho vừa gòy bắt ốc dzô, jin jin jin @ các ae đi gãy: đi gãy thì vấn đề gặp phải có lẽ là chỉ ko ăn thôi, chứ ko có nóng trong người như tụi em , cách giải quyết thì đơn giản thui àh, theo như e đã chỉ cho ông anh của e thì chỉ cần làm 1 cái pát phụ nữa, và cái pát này có nhiệm vụ chỉnh hướng của con heo lại, chóc lên hoặc chóc xuống chút xíu tùy gãy, tức là 2 lỗ bên dưới thì bắt vô 2 lỗ của gãy, còn 2 lỗ ở trên thì bắt vô heo, hình cái pát thì có thể là như hình thang, hình bình hành, hình tròn chẳng hạn 8->8->8->!
Nóng wa' nhớ uống Dr Thanh đi bác Tân. Jay not Gay nhá bác. Thì ra là miếng ốp của Nou2 sao, đẹp thật. Vụ heo đạp kiểu mr Giáp: thấy nhìu người đi cũng ko bị chai phốt, nên có lẽ khi chế kêu bác thợ canh cái pat ra xa xa cái pô tí là ok!
Cái đó mình tự cắt mà.Mua trong miền nam 2 miếng ốp 300k mà về không thích nên đi mua ốp gầm nou2 về gọt thấy ngon hơn.Bác xem topic của em rồi mà có hình hướng dẫn anh em làm đó.Cái trên là làm lần đầu tiên nên vẫn có một số điểm chưa vừa ý mà sửa lại là ok,tất cả mất có 100k à
cách của em ko ổn đâu , đi Nobi thì dc nhưg đạp ko ăn , đi bô zin phải chế lại nè anh , anh thông cảm nhe . ko dc ổn nên em ko post lên dc , ko khéo quê lắm . <br /> <br /> <br /> ae nèo có hình đặt heo pat heo đạp của A. Giáp cho em xin nhe , mới mua miếng pat của người bạn biker Sài gòn tên Dũng bên cây xăng Lê Văn Sĩ , bạn ấy chỉ nhanh quá mình chưa hiểu , với lại thợ ở chỗ mình còn gà mờ nên mới xin ae cho vài tấm hình nhe . thanks các pro nhìu .
Sao kỳ dzậy ta, pát heo bên ôg Giáp là pát đúc tiện công nghiệp đó pác, ổng có khuôn và thông số sẵn rồi nên đúc hàng loạt cái y chang nhau àh, nó là 1 miếg nhôm dày, phẳng, bắt vào ốc cổ pô, thì chắc chắn nó sẽ nằm theo hướng của con ốc đó, phải chi nó mỏng mỏng như pát sắt thì mình còn có thể bẻ hơi cong cong phần dưới xích vô cho nó xa cổ pô ra! Nếu như dzậy thì chỉ có thể giải thík là lúc trước, những ng làm đầu tiên tiên phong cho phong trào đĩa sau Ex bên ổng gặp hên, vì lúc đó ổng vừa làm, vừa thử nghiệm thông wa feedback của khách hàng mà, và có lẽ lúc đó ổng làm xa cái cổ pô nên ko nóng phốt, nhưng có lẽ sau này ổng thấy kiểu đó ...."xấu" wá, nên làm lại kiếu pát như bây h và làm hàng loạt lun y khuôn lun, cứ khách wa là lấy mà plug & play, đẹp hơn nhưng ko ngờ lại dở hơn kiểu pát cũ! )))) Cái pát nhôm đó nó dày lắm, lấy kềm cũng ko bẻ nó xích dzô trog đc đâu ko lẽ lấy búa tạ gõ? Còn jìe là pát nhôm nữa!