trời, hàn vô gắp có thể là sai kỹ thuật đó pác, heo đạp cần đc cố định 1 chỗ, nên bắt vô sườn xe, nếu heo tưng >> đòn bẩy đẩy ty ben tưng theo >> ko ăn!
Cái này là hình chụp trên xe e. có đụng thì trước khi đụng xe bác đã rê đít tùm lum và có khi quay cu lơ mất rồi ) đùa thế thôi chứ ko đụng đâu bác. đạp vẫn ăn thoải mái à Hizz. . .heo đạp phải đặt sao cho để ko di chuyển, cần độ chắc chắn và ổn định vì thế ko bao h nên cố định vào thứ chuyển động như gắp đâu bác. có cố định thì cố định vào tai bắt pô (đặt chéo) hoặc cố định vào khung(đặt thẳng) bác ơi.
Bác Tân này nói những câu trên rất đúng nè. Bác đã tìm được thợ đồng ý làm theo ý mình chưa? Khi nào bác làm đc rồi thì cho chỉ cho e với nha bác. Trong topic này mới có hình theo "bài" của tiệm Giáp àh. Bác có hình những chiếc xe làm theo "bài" của Hòa Ký, Cà Lem để ae tham khảo luôn thì tuyệt!
Anh em trong kia mang xe ra HN làm đi cho nó dữ =)) =)) Làm đĩa sau bao chuẩn + đẹp, đạp ăn + ko bó đĩa ; ;
ae nào cho em hình nhìn rõ hơn cái đòn bẩy dc ko , mấy tấm chụp thì sát quá , tấm thì xa quá nhìn ko rõ , ko hiểu dc . em gà . mong các pro giúp đỡ em nhe . thanks các pro
không phải quản cáo nhưng cách của mr.giáp bxmd là cách tối ưu nhất còn cách khắc phục chai pốt cao su thì a em kím miếng nhựa mica chế cho gọn đẹp để cách li pốt cao su vs ống xả...lấy keo 502 dán vô..nhớ khéo tay tí chứ kẻo 502 chảy vô trong pốt cao su là mệt chiện....
E nghĩ cách đặt chéo đó chỉ thuận tiện, dễ làm vì đã sẵn bài cứ thế mà làm chứ cách đặt đó ko phải là tối ưu nhất.
vậy sao h thay vì mình suy nghĩ cách đặt heo thì minh nghĩ cach dat cai pát pô chỗ khác đi dc hok.phá bỏ cái pát cũ đi.hàn một cái pát đẹp thiệt đẹp bắt vô ốc gắp đó.sẽ tránh dc tình trạng đó.hồi hôm suy nghĩ ra.nhưng ra thợ sắt gần nhà thì chúng nó bảo em dở hơi.có mỗi chiếc xe ngày nào cũng đem ra làm tới làm lui.còn biểu chừng nào rảnh làm cho.chúng nó ko rành về vụ này lắm nên phải suy nghĩ.chán wá