Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. BK1DZ

    BK1DZ Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    139
    http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009110831145owiwnzzkmz62703.jpeghttp://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009110831145owiwnzzkmz62703.jpeg

    http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009110831145nmrknwi3mt39842.jpeg

    [​IMG]


    Thế này thì sao ????
     
  2. Trình tít

    Trình tít Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    10
    như thế thì đạp cứng lòi ra rồi 8-} , ko có cảm giác khi đạp phanh ăn cho lắm , nếu có thì chỉ là đạp ăn và ko đạp thôi lại nhất là Ex côn tay chân phanh ngắn - chứ chưa thèm để ý nó là pen đạp 1/2 hay 1/4 và heo sau mấy pit để tính lượng dầu phân bố sao cho phù hợp ;)) rồi phải hàn chuyển lò xo chân chống giữa vào trong ==> ko đẹp và thẩm mỹ , chứ chưa tính tới lợi bất cập hại sau này và phải bỏ cả lò xo hồi chân phanh . phải gắn lò xo ngoài như 1 số chiếc wave , chưa khả thi !

    Đôi điều cảm nhận :)

    phải nói cho đúng là pad nhôm thường rất yếu mới đúng ;;)

    @ chắc bác tân biết ai tên " Thế " làm CA quê Lào Cai %%-
     
    #52 Trình tít, 8/11/09
    Sửa lần cuối: 8/11/09
  3. hiennq79

    hiennq79 Bằng A2

    Tham gia:
    2/3/09
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    71


    cách này khi đạp sẽ ko có lực nhiều .
     
  4. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    okie a lên nếu làm lun thì e sẽ nhờ thèn ku làm chung với em dẫn đi làm theo kiểu của pác nguyentuan1808 :):):):)




    dạ, đúng rùi pát nhôm thì ko chắc = sắt rùi nhưg mà ý em nói là nó cũng đủ chắc để giữ cho con lợn ko cục cựa đc đó mà :):):):)

    Còn anh Thế CA thì e hem bít, mà sao anh lại hỏi dzậy dzậy a? Mà hem bít nhưg e cũng rất sẵn lòng được làm quen với anh í :D:D:D:D


    pác bikini có thể chụp toàn thân nguyên con của pác cho em xem đc hok pác, hình như con của pác đi dàn áo hơi bị độc nè ;;);;);;);;)

     
    #54 BikerVietnam, 8/11/09
    Sửa lần cuối: 8/11/09
  5. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    bác Tân làm dc jiống như kiủ của bác Nguyentuan hả.cho em làm với dc ko dậy.làm cho em với.cach đo đẹp đó.e cũng ở sì gòn nè.chi phí có jì ae với nhau nói cho em bít với nha^^thank u
     
  6. exciterkl135

    exciterkl135 Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    104
    ai có thể cho em cái hình càng thắng đạp vô heo đạp dc ko , cái pat thì ok roài , còn vụ đạp thắng ăn dc heo đạp nhe . thanks các pro . em ko bít làm sao mà thắng vô dc heo đạp đó nhe .
     
  7. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    thì đây nè pác, wá chi tiết rõ nét lun gòy nè

    tấm này là cái ben đc nối dài ra cho vừa tầm với chân thắng!

    [​IMG]


    còn tấm này thì cái phần thanh nhôm đó đầu bên phải là hàn vô chân thắng, đầu bên trái thì bắt vô cái ty ben đó pác!
    [​IMG]


    còn đây là chụp từ dưới lên, ta có thể thấy rõ đc bề dày của cái pát nhôm dài đc hàn từ chân thắng!
    [​IMG]
     
  8. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/w642h/q42008/2009/11/09/05/79001257762519.jpg

    Phần khoanh tròn màu xanh: khoảng cách giữa cần thắng và cây cốt gần nhau như vậy có khi nào đạp bị đụng ko vậy chủ xe?
     
  9. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    dạ thì e cũng nhờ thợ ngta làm thoy àh, nhưng quan trọng là tìm đc ng thợ chịu làm theo ý của mình! Làm thì e in màu những tấm hình này ra, rồi đưa cho anh thợ, mô tả cấu trúc thiết kế, có jìe anh thợ sẽ tư vấn thêm cho mình, và cuối cùng là làm thôi :D:D:D:D

    tại dzì vấn đề ở đây là, hiện nay có nhìu lò làm đĩa sau lắm (Cà Lem, Hòa Ký, A Tỷ, Giáp BXMĐ.....) nên mỗi chỗ có 1 cách làm riêg (hay gọi là "bài") của mình, và cứ như là theo tiền lệ định trướcm xe này thì làm thế này, xe kia làm thế kia, ít ai chịu thay đổi và làm theo ý kiến khách hàng vì trog mắt họ lúc nào khách hàng cũng chỉ là người "ko bít làm, đem ra cho ngta làm thì ngồi im mà nhìn, cứ xỏ mỏ dzô làm như là bít lắm dzậy".... :(:(:(:(:(

    Nên việc kiếm đc 1 ng thợ chịu tìm hiểu, mày mò cái mới, làm theo ý mình đôi khi là rất khó! Còn nếu như thợ mà chịu làm theo ý mình thì họ cũng ko vui, thái độ ko tốt, có hư hay có làm sao mình cũng khó mà nhờ canh chỉnh lại dùm được vì do chính mình đòi làm như dzậy mà!.... Nói chung là bảo thủ! Em nói trên đây ko phải nói tất cả vì e biết trên đây có rất nhìu cao thủ trong nghề, có jìe ko phải bỏ wá cho e, nhưg đây là tâm lý khách hàng mà e và rất nhìu bạn khác cũng đã từng gặp phải... :(:(:(:(





    bị đụng thì mình làm lõm chỗ đó xuống, có sao đâu nè anh Gay, dễ xử mà :D:D:D:D, mà chắc chắn là sẽ ko đụng đâu, vì khoảng đạp của ty heo đạp nhỏ lắm ;);););)
     
    #59 BikerVietnam, 9/11/09
    Sửa lần cuối: 9/11/09
  10. exciterkl135

    exciterkl135 Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    104
    hix , sao em hàn vô cái gấp chạy nó tưng tưng heo quá , thắng ko ăn lun , cái cần thắng thì tưng tưng theo heo lun , hix . bó tay . com
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...