Cách của bạn này có vẻ không ổn, gắn trên gắp kho chay th2 không được ổn định cho lắm ý kiến riêng thôi, nếu sai thông cảm nha pro
Theo mình cách trên cũng chưa chuẩn đâu bác. Nếu làm như cách trên thì lực sẽ rất tốt, tuy nhiên dễ bị hư miếng cao su đầu heo đạp do cái đòn bẫy có xu hướng đẩy lên về 01 hướng lệch về trước. Nói tóm lại, anh em biker mình mà làm được vậy là tuyệt lắm rồi. Chúc các anh em ngày càng có nhiều sáng kiến mới. Thân.
pác cho e hỏi xí theo như tấm trên, cái pát nhôm nếu như theo như cách này thì e đoán ko lầm là bắt vô sườn xe bằng 2 con ốc tán hay ốc vặn jìe đó, con thứ 1 là ngay cái gắp, con thứ 2 là nằm ở bên dưới đúng ko pác? theo như cách này, nếu nhìn bằng mắt thườg, con heo đạp gần như là ...sát rạt với cái gắp, dẫu bít rằng pát nhôm bắt là rất cứng, nhưg có bao h trog wá trình chạy đụng gắp ko pác cho e hỏi cái khúc sắt tròn nối 2 đầu ty ben là làm ngoài tiệm sắt hả pác , còn cái lò xo, 1 đầu bắt vô cái cốt đó như trog hình, còn đầu kia là bắt vô đâu và nó có tác dụng jìe dzậy pác :|:|:|:| Còn cái cốt đó là bắt thêm vô hay là trog xe jin có dzậy pác, tại mấy nay e bận wá nên chưa cúi xuống coi đc nữa
+ Đúng rồi bác + Cái tai đó e làm bằng inox và bắt = ốc chìm nên đảm bảo về độ chắc. + Khúc sắt nối 2 đầu ty heo như bác nói mua ngoài mấy hàng ốc có bán bác ơi. bác đi tìm thử xem. Còn cái cốt bác nhìn thấy là cái cốt được làm dài ra để bắt lò xo chân chống ko bị chạm vô heo đạp ( cắt cái chốt cũ khoan và hàn cái chốt mới dài hơn ).
cách của bạn này thấy chuẩn với đẹp nè.luc trc có làm kiủ này.nhưng ko nghĩ ra cái cốt lò xo nên no cứ bị cạ wài bực mình đem làm lại kiủ năm dưới pô,h chắc phải gắn lại chỗ củ wá,cai pat vẫn còn.chưa tháo nữa.làm lại cái lo xo chống đứng thôi xe bên dưới chữ ki của bạn jiong xe minh nghê.minh cung chay nguyen con đen với tem đỏ như vậy.chỉ ko co tiền lên cặp mâm như bạn
Cách của bác nguyentuan1808 thấy ok đóa Tân ơi !! Ráng nghâm kiú nhoa, chắc 19 hay 20 tây là lên Sì Gòn đó, chuẩn bị tâm lý đê ) Niềm hi vọng đang đặt vào tay chú đấy